Jeri
Guest
1. Active Point:
Điểm này được tính theo số lượt hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày.
Nhưng hiển thị rank Active Point thì tính theo hiệu của số lượt hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và số lượt crimes, arrests.
Các mốc rank Active Point:
- F: dưới 100 điểm
- D: từ 100 tới 199
- C: từ 200 tới 399
- B: từ 400 tới 599
- A: từ 600 tới 999
- S: trên 1000
2. Tình trạng nhân vật:
Có 3 mốc: chán, bình thường, hạnh phúc.
Để biết tình trạng của nhân vật, nhìn xuống góc dưới bên phải màn hình sẽ có biểu tượng hình người.
+ Màu vàng cam biểu thị mức độ chán.
+ Màu xanh lá biểu thị mức độ bình thường.
+ Màu xanh dương (xanh da trời?) biểu thị mức độ hạnh phúc.
Lệnh /cursor cho phép người sử dụng biết được thông tin chi tiết về tình trạng nhân vật hơn, các bước sử dụng đơn giản như sau:
- Sử dụng lệnh /cursor.
- Rê chuột xuống góc dưới bên phải màn hình click chuột vào biểu tượng hình người như đã kể phía trên.
- Cuối cùng hiển thị bảng thông tin chi tiết về tình trạng nhân vật bao gồm: tình trạng, các việc có thể cải thiện tình trạng.
Tác hại và cái lợi của tình trạng nhân vật?
Cứ 1 tiếng hệ thống sẽ xử lý tình trạng của nhân vật 1 lần, tức dựa theo mốc tình trạng nhân vật sẽ có ảnh hưởng:
- Nếu mốc tình trạng nhân vật là "chán": Trừ 1 máu cho đến khi nào còn 5 máu, từ 5 máu trở xuống nhân vật sẽ chịu ảnh hưởng như đói bụng (ngã).
- Nếu mốc tình trạng nhân vật là "hạnh phúc": Paycheck nhận thêm $10,000.
3. Job bán đồ ăn (18/12/2017):
Job này người chơi có thể bán hotdog/kem cho người khác.
Các lệnh có thể sử dụng: /laykem, /layhotdog, /bankem, /banhotdog
/laykem - Lệnh này dùng để đến nơi lấy hàng kem, lấy hàng thì mới đi bán được.
/layhotdog - như trên, đi lấy hàng hotdog.
/bankem [playerid] [giá] - Bán kem cho người được chỉ định với giá.
/banhotdog [playerid] [giá] - Bán hotdog cho người được chỉ định với giá.
Điểm này được tính theo số lượt hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày.
Nhưng hiển thị rank Active Point thì tính theo hiệu của số lượt hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và số lượt crimes, arrests.
Các mốc rank Active Point:
- F: dưới 100 điểm
- D: từ 100 tới 199
- C: từ 200 tới 399
- B: từ 400 tới 599
- A: từ 600 tới 999
- S: trên 1000
2. Tình trạng nhân vật:
Có 3 mốc: chán, bình thường, hạnh phúc.
Để biết tình trạng của nhân vật, nhìn xuống góc dưới bên phải màn hình sẽ có biểu tượng hình người.
+ Màu vàng cam biểu thị mức độ chán.
+ Màu xanh lá biểu thị mức độ bình thường.
+ Màu xanh dương (xanh da trời?) biểu thị mức độ hạnh phúc.
Lệnh /cursor cho phép người sử dụng biết được thông tin chi tiết về tình trạng nhân vật hơn, các bước sử dụng đơn giản như sau:
- Sử dụng lệnh /cursor.
- Rê chuột xuống góc dưới bên phải màn hình click chuột vào biểu tượng hình người như đã kể phía trên.
- Cuối cùng hiển thị bảng thông tin chi tiết về tình trạng nhân vật bao gồm: tình trạng, các việc có thể cải thiện tình trạng.
Tác hại và cái lợi của tình trạng nhân vật?
Cứ 1 tiếng hệ thống sẽ xử lý tình trạng của nhân vật 1 lần, tức dựa theo mốc tình trạng nhân vật sẽ có ảnh hưởng:
- Nếu mốc tình trạng nhân vật là "chán": Trừ 1 máu cho đến khi nào còn 5 máu, từ 5 máu trở xuống nhân vật sẽ chịu ảnh hưởng như đói bụng (ngã).
- Nếu mốc tình trạng nhân vật là "hạnh phúc": Paycheck nhận thêm $10,000.
3. Job bán đồ ăn (18/12/2017):
Job này người chơi có thể bán hotdog/kem cho người khác.
Các lệnh có thể sử dụng: /laykem, /layhotdog, /bankem, /banhotdog
/laykem - Lệnh này dùng để đến nơi lấy hàng kem, lấy hàng thì mới đi bán được.
/layhotdog - như trên, đi lấy hàng hotdog.
/bankem [playerid] [giá] - Bán kem cho người được chỉ định với giá.
/banhotdog [playerid] [giá] - Bán hotdog cho người được chỉ định với giá.